Tra cứu các hàm

Thứ 2, 20/05/2024

::

PM
Đầu tư chứng khoán khoa học trên nền tảng phân tích dữ liệu và thống kê
Tra cứu các hàm
Tra cứu các hàm Amibroker

Tra cứu các hàm Amibroker

Ngày đăng: 16/10/2022 07:39 AM

Tra cứu nhanh chức năng, cách sử dụng và các ví dụ minh họa về các hàm Amibroker phổ biến được sử dụng nhiều. Giúp quá trình tự học code Amibroker nhanh chống và tiện lợi
Nhóm hàm BarsSince, PeakBars, TroughBars

Nhóm hàm BarsSince, PeakBars, TroughBars

Ngày đăng: 17/10/2022 09:12 AM

BarsSince (ARRAY). Đếm số cây nến (khoảng thời gian) từ khi điều kiện Array xuất hiện đến hiện tại. PeakBars là hàm kết hợp hàm BarsSince và hàm Peak. TroughBars là hàm kết hợp hàm BarsSince và hàm Trough.
GfxTextOut - viết văn bản tại vị trí đã chỉ định

GfxTextOut - viết văn bản tại vị trí đã chỉ định

Ngày đăng: 27/05/2023 06:33 PM

CHỨC NĂNG    Viết một chuỗi ký tự tại vị trí đã chỉ định bằng cách sử dụng phông chữ hiện tại đã chọn. "text" - Chỉ định chuỗi ký tự cần vẽ. x - Chỉ định tọa độ x của điểm bắt đầu của văn bản. y - Chỉ định tọa độ y của điểm bắt đầu của văn bản
GfxSetTextColor - đặt màu văn bản đồ họa

GfxSetTextColor - đặt màu văn bản đồ họa

Ngày đăng: 27/05/2023 06:28 PM

Đặt màu văn bản thành màu đã chỉ định. AmiBroker sẽ sử dụng màu văn bản này khi viết văn bản lên cửa sổ này bằng cách sử dụng GfxTextOut hoặc GfxDrawText.
GfxSetTextAlign - đặt căn chỉnh văn bản

GfxSetTextAlign - đặt căn chỉnh văn bản

Ngày đăng: 27/05/2023 06:24 PM

Đặt các cờ căn chỉnh văn bản. Hàm GfxTextOut sử dụng các cờ này khi định vị một chuỗi văn bản trên màn hình hoặc thiết bị. Các cờ xác định mối quan hệ giữa một điểm cụ thể và một hình chữ nhật bao quanh văn bản
GfxSetPixel - đặt pixel tại vị trí xác định thành màu xác định

GfxSetPixel - đặt pixel tại vị trí xác định thành màu xác định

Ngày đăng: 27/05/2023 05:10 PM

Đặt pixel tại tọa độ x, y xác định thành màu xác định. Điểm phải nằm trong phần hiển thị của bề mặt vẽ (nếu không, nó sẽ không được vẽ). Tham số x - Xác định tọa độ x của điểm. y - Xác định tọa độ y của điểm. color - Xác định màu được sử dụng để vẽ điểm
GfxSetOverlayMode - thiết lập chế độ giao động đồ họa cấp thấp

GfxSetOverlayMode - thiết lập chế độ giao động đồ họa cấp thấp

Ngày đăng: 27/05/2023 05:05 PM

Thiết lập chế độ ưu tiên hiển thị đồ họa. Các giá trị có thể là: 0 - (mặc định) đồ họa cấp thấp được giao đè lên đồ thị; 1 - đồ thị được giao đè lên đồ họa cấp thấp; 2 - chỉ hiển thị đồ họa cấp thấp (không có đồ thị, lưới, v.v.)
GfxSetBkMode - thiết lập chế độ nền đồ họa

GfxSetBkMode - thiết lập chế độ nền đồ họa

Ngày đăng: 27/05/2023 04:59 PM

Thiết lập chế độ nền. Chế độ nền xác định xem hệ thống có xóa màu nền hiện có trên bề mặt vẽ trước khi vẽ văn bản, bộ cọ gạch chéo hoặc bất kỳ kiểu bút nào không phải là đường nét đặc biệt.
GfxSetBkColor - thiết lập màu nền đồ họa

GfxSetBkColor - thiết lập màu nền đồ họa

Ngày đăng: 27/05/2023 04:53 PM

Thiết lập màu nền hiện tại thành màu chỉ định. Nếu chế độ nền là OPAQUE (xem GfxSetBkMode), hệ thống sử dụng màu nền để điền vào những khoảng trống trong các đường nét đặc biệt, khoảng trống giữa các đường nét bằng nét trong bộ cọ, và nền trong các ô ký tự.
GfxSelectSolidBrush - tạo / chọn cọ đồ họa màu phần đặc

GfxSelectSolidBrush - tạo / chọn cọ đồ họa màu phần đặc

Ngày đăng: 27/05/2023 04:48 PM

GfxSelectSolidBrush khởi tạo một cọ với màu Solid chỉ định. Sau đó chọn cọ đó làm cọ hiện tại cho các hoạt động vẽ tiếp theo.
GfxSelectPen - tạo / chọn bút đồ họa

GfxSelectPen - tạo / chọn bút đồ họa

Ngày đăng: 27/05/2023 04:40 PM

GfxSelectPen khởi tạo (nếu chưa khởi tạo) một bút với kiểu, độ rộng và màu sắc được chỉ định. Sau đó chọn bút đó làm bút hiện tại cho các hoạt động vẽ tiếp theo.
GfxSelectFont - tạo / chọn font đồ họa

GfxSelectFont - tạo / chọn font đồ họa

Ngày đăng: 27/05/2023 04:23 PM

Khởi tạo một font với các đặc điểm được chỉ định. Sau đó chọn nó làm font hiện tại cho các hoạt động vẽ tiếp theo.
GfxRoundRect - vẽ hình chữ nhật với các góc bo tròn

GfxRoundRect - vẽ hình chữ nhật với các góc bo tròn

Ngày đăng: 27/05/2023 04:14 PM

Vẽ một hình chữ nhật với các góc bo tròn bằng cách sử dụng bút hiện tại. Nội thất của hình chữ nhật được tô màu bằng cách sử dụng bút chổi hiện tại.
GfxRectangle - vẽ hình chữ nhật

GfxRectangle - vẽ hình chữ nhật

Ngày đăng: 27/05/2023 04:09 PM

Vẽ một hình chữ nhật bằng cách sử dụng bút hiện tại. Nội thất của hình chữ nhật được tô màu bằng cách sử dụng bút chổi hiện tại.
GfxPolyline - vẽ đường nối các điểm

GfxPolyline - vẽ đường nối các điểm

Ngày đăng: 27/05/2023 04:04 PM

Vẽ một tập hợp các đoạn thẳng nối các điểm được chỉ định bởi các đối số (x1,y1), (x2,y2), ... Các đường thẳng được vẽ từ điểm đầu tiên thông qua các điểm tiếp theo bằng cách sử dụng bút hiện tại. Khác với hàm GfxLineTo, hàm GfxPolyline không sử dụng và cập nhật vị trí hiện tại.
GfxPolygon - vẽ một đa giác

GfxPolygon - vẽ một đa giác

Ngày đăng: 27/05/2023 03:58 PM

Vẽ một đa giác bao gồm hai hoặc nhiều điểm (đỉnh) được nối bằng các đường, sử dụng bút hiện tại. Hệ thống sẽ tự động đóng đa giác, nếu cần, bằng cách vẽ một đường từ đỉnh cuối cùng đến đỉnh đầu tiên. Hàm này chấp nhận số lượng đối số biến đổi và chấp nhận lên đến 12 điểm (24 đối số = 12 cặp tọa độ). Số lượng đối số phải là số chẵn vì mỗi cặp đại diện cho các tọa độ (x,y) của đỉnh.
GfxPie - vẽ một phần hình tròn

GfxPie - vẽ một phần hình tròn

Ngày đăng: 27/05/2023 03:52 PM

Vẽ một phần hình tròn bằng cách vẽ một đường cung hình elip có tâm và hai điểm kết thúc được nối bằng các đoạn thẳng. Tâm của cung là tâm của hình chữ nhật bao quanh được xác định bởi x1, y1, x2 và y2. Điểm bắt đầu và kết thúc của đường cung được xác định bởi x3, y3, x4 và y4.
GfxMoveTo - di chuyển con trỏ đồ họa đến vị trí mới

GfxMoveTo - di chuyển con trỏ đồ họa đến vị trí mới

Ngày đăng: 27/05/2023 03:33 PM

CHỨC NĂNG: Di chuyển vị trí hiện tại đến điểm được chỉ định bởi x và y. Tham số x - Xác định tọa độ x của vị trí mới. y - Xác định tọa độ y của vị trí mới.
GfxGradientRect- vẽ một hình chữ nhật với màu nền dạng gradient

GfxGradientRect- vẽ một hình chữ nhật với màu nền dạng gradient

Ngày đăng: 27/05/2023 08:55 AM

Vẽ một hình chữ nhật. Phần bên trong của hình chữ nhật được tô màu nền bằng cách sử dụng màu gradient. Tham số x1 - tọa độ x góc trên bên trái của hình chữ nhật; y1 - tọa độ y góc trên bên trái của hình chữ nhật x2; - tọa độ x góc dưới bên phải của hình chữ nhật; y2 - tọa độ y góc dưới bên phải của hình chữ nhật; fromcolor - màu 'trên cùng' của màu nền gradient tocolor - màu 'dưới cùng' của màu nền gradient
GfxEllipse- vẽ một hình elip

GfxEllipse- vẽ một hình elip

Ngày đăng: 27/05/2023 08:29 AM

Vẽ một hình elip. Tâm của hình elip là tâm của hình chữ nhật bao quanh được chỉ định bởi x1, y1, x2 và y2. Hình elip được vẽ bằng bút hiện tại, và phần bên trong được tô màu bằng bàn chải hiện tại.
GfxDrawText - vẽ một đoạn văn bản (bên trong hình chữ nhật)

GfxDrawText - vẽ một đoạn văn bản (bên trong hình chữ nhật)

Ngày đăng: 27/05/2023 08:17 AM

Định dạng và vẽ văn bản trong hình chữ nhật đã cho. Nó định dạng văn bản bằng cách mở rộng các tab thành khoảng trống phù hợp, căn chỉnh văn bản theo trái, phải hoặc giữa của hình chữ nhật đã cho, và chia văn bản thành các dòng vừa khớp trong hình chữ nhật đã cho.
GfxCircle - vẽ một hình tròn

GfxCircle - vẽ một hình tròn

Ngày đăng: 27/05/2023 08:04 AM

CHỨC NĂNG    Vẽ một hình tròn. Tâm của hình tròn được xác định bởi các tham số x và y. Hình tròn được vẽ bằng bút hiện tại và được tô màu bên trong bằng lớp nền hiện tại.
GfxChord - vẽ một hình chiếu

GfxChord - vẽ một hình chiếu

Ngày đăng: 27/05/2023 07:57 AM

Vẽ một hình chiếu (một hình đóng bởi sự giao nhau giữa một hình elip và một đoạn thẳng). Các tham số (x1, y1) và (x2, y2) xác định các góc trên bên trái và dưới bên phải của một hình chữ nhật bao quanh hình elip là một phần của hình chiếu. Các tham số (x3, y3) và (x4, y4) xác định các điểm cuối của một đoạn thẳng cắt qua hình elip. Hình chiếu được vẽ bằng cách sử dụng bút được chọn và được tô bằng cách sử dụng lớp nền được chọn.
GfxArc - vẽ một cung

GfxArc - vẽ một cung

Ngày đăng: 27/05/2023 07:50 AM

Vẽ một cung elip. Cung được vẽ bằng cách sử dụng hàm này là một đoạn của hình elip được xác định bởi hình chữ nhật bao quanh cung. Điểm bắt đầu thực tế của cung là điểm mà một tia được vẽ từ trung tâm của hình chữ nhật bao quanh qua điểm bắt đầu xác định cắt giao với hình elip. Điểm kết thúc thực tế của cung là điểm mà một tia được vẽ từ trung tâm của hình chữ nhật bao quanh qua điểm kết thúc xác định cắt giao với hình elip. Cung được vẽ theo chiều kim đồng hồ.
Zalo
Hotline